Câu hỏi thường gặp

1. Có thể mua hàng của YGYG ở đâu?
Hiện nay tại Việt Nam khách hàng có thể mua sản phẩm của YGYG trực tiếp tại store của chúng tôi ở địa chỉ Tầng 6, Tòa TTG Tower, 174 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể mua hàng tại website chính thức của chúng tôi YGYG.vn
 
2. YGYG chấp nhận những hình thức thanh toán nào khi mua hàng online?
Khách hàng mua hàng tại YGYG có thể lựa chọn thanh toán bằng COD (Thanh toán khi nhận hàng), chuyển khoản hoặc thanh toán bằng thẻ ngân hàng.
 
3. Có thể đổi/trả hàng khi mua hàng tại YGYG không?
Khách hàng có thể tiến hành đổi/trả hàng theo hướng dẫn chi tiết tại Quy định đổi/trả
 
4. Tôi cần làm gì nếu thông tin mua hàng bị sai lệch?
Quý khách cần cung cấp đúng thông tin cá nhân khi mua hàng (họ tên, địa chỉ, điện thoại, email) kiểm tra lại trước khi tiến hành thanh toán và chịu trách nhiệm bảo mật thông tin. YGYG không chịu trách nhiệm về các thông tin cung cấp sai lệch.
Khi có bất kỳ sự sai sót hay phát hiện nhầm lẫn thông tin, Quý khách cần liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng qua số điện thoại 039.201.0000 hoặc email hi@ygyg.vn để được hỗ trợ.
 
5. Làm thế nào để hủy đơn hàng đã đặt mua trên website YGYG?
Quý khách cần liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng qua số điện thoại 039.201.0000 hoặc email hi@ygyg.vn để được hỗ trợ huỷ đơn hàng.
 
6. Có vận chuyển đến các tỉnh thành khác ngoài Hà Nội không?
Hiện nay YGYG cung cấp dịch vụ vận chuyển trên khắp các tỉnh thành tại Việt Nam. Để biết thêm chi tiết về phí ship cũng như thông tin vận chuyển, các bạn tham khảo thêm tại Chính sách vận chuyển
 
7. Có bắt buộc phải đăng ký thành viên mới có thể mua hàng tại YGYG?
YGYG yêu cầu khách hàng đăng ký thành viên cũng như cung cấp đầy đủ các thông tin để có thể quản lý đơn hàng của quý khách được tốt hơn cũng như có thể cung cấp cho khách hàng những trải nghiệm tiện ích nhất khi mua sắm online tại YGYG cũng như có thể lập tức hỗ trợ khi khách hàng có yêu cầu. Mọi thông tin quý khách cung cấp sẽ được chúng tôi bảo mật trên hệ thống theo Chính sách bảo mật thông tin
 
8. Vì sao tôi không nhận được email kích hoạt tài khoản?
Nếu không tìm thấy email kích hoạt trong mục Inbox, Quý khách vui lòng kiểm tra trong mục Thư rác/Spam/Email. Trong trường hợp quý khách vẫn không nhận được mail kích hoạt, xin vui lòng liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng qua số điện thoại 039.201.0000 hoặc email hi@ygyg.vn để được hỗ trợ.
error: Content is protected !!
Contact Me on Zalo
Giỏ hàng0
Không có sản phẩm nào trong giỏ hàng!
Tiếp tục mua hàng
0