I. Quy định đổi hàng
- Chính sách áp dụng
• Áp dụng 01 lần đổi/01 đơn hàng
• Đổi sản phẩm do nhầm mã hàng, size, màu hoặc do lỗi của nhà sản xuất
• Sản phẩm nguyên giá được đổi sang sản phẩm nguyên giá khác còn hàng. Khách hàng thanh toán số tiền chênh lệch nếu giá trị sản phẩm đổi lớn hơn. Trường hợp khách hàng đổi sang sản phẩm có giá trị thấp hơn, chúng tôi không hoàn trả lại tiền thừa dưới bất kỳ hình thức nào
• Sản phẩm giảm giá được đổi màu/size (nếu còn hàng) hoặc theo quy chế của từng chương trình (nếu có) – Không hỗ trợ đổi sang sản phẩm khác
• Sản phẩm giảm giá từ 50% trở lên không áp dụng đổi hàng - Điều kiện đổi sản phẩm
• Đổi hàng trong vòng 07 ngày kể từ ngày khách hàng nhận được sản phẩm
• Sản phẩm phải còn nguyên tem, mác, hoá đơn mua hàng và chưa qua sử dụng
• Sản phẩm phải còn nguyên vẹn 100%. Từ chối đổi hàng với những sản phẩm đã sửa (mép, méo…) hoặc bị hư hỏng (trầy xước, dơ bẩn…) - Quy trình đổi sản phẩm
• Bước 1: Gọi điện đến số hotline 039.201.0000 hoặc Chat trực tiếp tại Website, Fanpage để được hướng dẫn chi tiết, cung cấp mã đơn hàng và mã sản phẩm cần đổi.
Lưu ý: Quý khách vui lòng không tự ý gửi hàng khi chưa có sự xác nhận từ Bộ phận Bán hàng Online. Mọi mất mát về hàng hóa, chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm
• Bước 2: Đóng gói sản phẩm, quà khuyến mãi (nếu có) kèm theo hoá đơn GTGT nếu có.
• Bước 3: Gửi hàng về địa chỉ tầng 6, tòa TTG Tower, 174 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội và chờ xác nhận từ bộ phận bán hàng online.
• Bước 4: Gửi đổi sản phẩm mới sau khi nhận được hàng - Vận chuyển
• Đổi hàng do sơ suất của nhân viên đóng hàng (giao nhầm mã hàng,màu) hoặc lỗi do nhà sản xuất: miễn phí vận chuyển
• Đổi hàng theo yêu cầu của khách hàng: Quý khách hàng vui lòng chịu toàn bộ chi phí vận chuyển
II. Quy định trả hàng
- Chính sách áp dụng
• Chấp nhận trả hàng trong trường hợp lỗi phát sinh từ nhà sản xuất
• Các trường hợp lỗi do nhà sản xuất gồm: ố màu, phai màu, lỗi chất liệu, lỗi kiểu dáng… không theo đúng mô tả và tiêu chuẩn sản phẩm
• Hoàn tiền lại sản phẩm gặp lỗi qua tài khoản ngân hàng
• Hoàn tiền trong vòng 10-15 ngày kể từ khi kho online nhận được hàng
• Miễn phí 100% chi phí trả hàng - Điều kiện trả sản phẩm
• Trả sản phẩm trong vòng 7 ngày kể từ ngày khách hàng nhận được sản phẩm
• Sản phẩm còn nguyên tem, mác, và chưa qua sử dụng
• Đối với trường hợp khách mua hàng trong dịp được tặng kèm sản phẩm, khi trả hàng sẽ cần trả lại kèm sản phẩm được tặng - Quy trình trả sản phẩm
• Bước 1: Gửi thông tin mã đơn hàng và tình trạng gặp lỗi vào địa chỉ mail hi@ygyg.vn và chờ xác nhận bộ phận CSKH
• Bước 2: Gửi sản phẩm lỗi về địa chỉ tầng 6, tòa TTG Tower, 174 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
Lưu ý: Nếu khách hàng tự ý gửi trả sản phẩm mà chưa được bộ phận CSKH tư vấn hoặc số lượng gửi trả vượt quá số lượng sản phẩm khách hàng đã thông báo, bộ phận CSKH sẽ liên hệ quý khách để trả sản phẩm dư và khách hàng phải chịu chi phí vận chuyển.